Woay - Con số gì đây?

#Moingay1conso

95% nhân viên được khảo sát thích thú hơn với việc trải nghiệm các yếu tố game vào trong công việc.
95% nhân viên được khảo sát thích thú hơn với việc trải nghiệm các yếu tố game vào trong công việc.

95% nhân viên được khảo sát thích thú hơn với việc trải nghiệm các yếu tố game vào trong công việc.

 88% nhân viên cảm thấy hạnh phúc hơn nhờ ứng dụng Gamification.
88% nhân viên cảm thấy hạnh phúc hơn nhờ ứng dụng Gamification.

Theo khảo sát 2019 của TalentLMS: Nhờ ứng dụng các yếu tố game trong công việc, 88% nhân viên cảm thấy hạnh phúc hơn và 89% nhân viên làm vi...

Chỉ số CAGR của ứng dụng game hóa toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la vào năm 2025.
Chỉ số CAGR của ứng dụng game hóa toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la vào năm 2025.

Chỉ số CAGR của ứng dụng game hóa toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la vào năm 2025.

Trong chiến dịch tăng tương tác cho cửa hàng của mình, Teleflora đã ứng dụng gamification bằng cách tích điểm cho các hoạt động tương tác của khách hàng. Nhờ đó giúp lượng truy cập Facebook tăng thêm 105% và tỷ lệ chuyển đổi đạt tới 92%.
Trong chiến dịch tăng tương tác cho cửa hàng của mình, Teleflora đã ứng dụng gamification bằng cách tích điểm cho các hoạt động tương tác của khách hàng. Nhờ đó giúp lượng truy cập Facebook tăng thêm 105% và tỷ lệ chuyển đổi đạt tới 92%.

Trong chiến dịch tăng tương tác cho cửa hàng của mình, Teleflora đã ứng dụng gamification bằng cách tích điểm cho các hoạt động tương tác củ...

Nhờ vào ứng dụng trò chơi trên app, Domino pizza đã tăng được 30% doanh số của mình trong chiến dịch.
Nhờ vào ứng dụng trò chơi trên app, Domino pizza đã tăng được 30% doanh số của mình trong chiến dịch.

#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia s...

40% trong tổng số 1000 tổ chức trên toàn cầu sử dụng gamification như một công cụ chính để chuyển đổi các hoạt động kinh doanh.
40% trong tổng số 1000 tổ chức trên toàn cầu sử dụng gamification như một công cụ chính để chuyển đổi các hoạt động kinh doanh.

#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia s...

50% các công ty khởi nghiệp đều kết hợp các hoạt động game hóa trong chiến dịch của họ.
50% các công ty khởi nghiệp đều kết hợp các hoạt động game hóa trong chiến dịch của họ.

50% các công ty khởi nghiệp đều kết hợp các hoạt động game hóa trong chiến dịch của họ.

85% người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho một ứng dụng hoặc phần mềm nhờ vào các mini game hay trên ứng dụng (theo khảo sát năm 2018)
85% người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho một ứng dụng hoặc phần mềm nhờ vào các mini game hay trên ứng dụng (theo khảo sát năm 2018)

85% người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho một ứng dụng hoặc phần mềm nhờ vào các mini game hay trên ứng dụng (theo khảo sát năm 20...

40471 là lượt tương tác trung bình trên mỗi bài post về mini game
40471 là lượt tương tác trung bình trên mỗi bài post về mini game

#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia s...

Việc sử dụng Gamification giúp cho công ty tăng lượt tương tác với khách hàng đến 40%
Việc sử dụng Gamification giúp cho công ty tăng lượt tương tác với khách hàng đến 40%

#MỗiNgàyMộtConSố là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế minigame) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia...

Mini game là nội dung thu hút nhiều tương tác nhất trong mùa Tết năm 2020 với 45% trong tổng số nội dung trên Facebook
Mini game là nội dung thu hút nhiều tương tác nhất trong mùa Tết năm 2020 với 45% trong tổng số nội dung trên Facebook

#MỗiNgàyMộtConSố là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế minigame) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia...

100.000 lượt khách hàng tham gia Game Lắc Xì Momo chỉ sau 01 giờ ra mắt
100.000 lượt khách hàng tham gia Game Lắc Xì Momo chỉ sau 01 giờ ra mắt

Tai đeo phone, tay cầm điện thoại lắc liên hồi, miệng lẩm bẩm theo bài nhạc là các triệu chứng trúng “bùa Lắc” của đa số các người chơi game...