Edit page

4 đặc điểm nhận dạng đơn vị tổ chức minigame chuyên nghiệp

Đăng bởi: Nguyên Phạm. Ngày đăng:15/06/2022

So với livestream, xây dựng nhân vật viễn tưởng (fictional character), dựng clip ngắn… tổ chức minigame là thể loại content thu hút nhất trên mạng xã hội trong năm vừa qua (*). Nếu bạn đang tìm giải pháp để tăng tương tác cho fanpage, thu thập thông tin khách hàng, khuếch trương sức mạnh thương hiệu thì minigame là giải pháp đáng được lựa chọn. Woay.vn khuyến khích bạn nên liên hệ với các đơn vị sản xuất minigame chuyên nghiệp để có được giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất. Để tìm được đơn vị sản xuất minigame chuyên nghiệp, uy tín, bạn nên bỏ túi ngay bí kíp sau đây.

(*) Theo kết quả tổng kết của YouNet Media từ tháng 12/2017 - 02/2018

1. Xác định thế mạnh dịch vụ

Hiện nay, bạn có thể bắt gặp minigame được triển khai theo 3 cách chính:

  • Minigame fanpage: minigame là một bài post fanpage, có kèm ảnh tĩnh hoặc ảnh động (gif). Người chơi sẽ trả lời bằng cách comment trực tiếp trong bài post.

tổ chức minigame

Minigame trên fanpage của Pigeon

  • Minigame landingpage: giống như tên gọi, minigame chạy trên landingpage hoặc website, người chơi cần đăng nhập (bằng tài khoản Facebook G+ hoặc điền form, luật này cho ban tổ chức đặt ra) để chơi.

 tổ chức minigame

Vòng quay may mắn triển khai trên landingpage của GENVIET JEANS do Woay.vn thực hiện

  • Minigame trên app: nếu bạn hay dùng app Shopee, Tiki, Grab… thì sẽ thường xuyên gặp minigame vòng quay may mắn, lắc xu… Người chơi sẽ nhận thông báo trong app và nhấn vào link để tham gia minigame.

tổ chức minigame

Minigame triển khai trên app

Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể triển khai 1 trong 3 kênh Woay.vn vừa nêu ở trên, hoặc phối hợp thực hiện đa kênh (vừa Facebook, vừa landing page, hoặc app). Khi tìm đơn vị tổ chức minigame, bạn chú ý xem dịch vụ của họ tập trung vào kênh nào, có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

2. Bảng giá minh bạch

Trước khi liên hệ với dịch vụ tổ chức minigame, bạn nên tìm hiểu về mức giá của họ trên website để nắm thông tin sơ lược. Những đơn vị uy tín đều ưu tiên công khai bảng giá chi tiết và ghi chú rõ dịch vụ add-on (tính phí thêm).

 tổ chức minigame

Bảng giá minigame của Woay.vn chi tiết trong từng dịch vụ

Woay.vn gợi ý bạn nên tìm bảng giá của nhiều đơn vị để có cơ sở so sánh giữa lợi ích và chi phí phải trả cho từng bên. Đặc biệt, bạn nhớ đọc kĩ miêu tả của từng loại dịch vụ để tránh các loại phụ phí, chi phí ẩn. Để tránh hoang mang khi thu thập báo giá lập trình minigame facebook/ landingpage/ minigame trên app bạn nên xác định rõ nhu cầu của mình vì đây là dịch vụ đặc biệt, thiết kế và lập trình riêng. Tiếp theo đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để nhận báo giá sát với nhu cầu của mình.

3. Tìm hiểu case study

Trăm nghe không bằng mắt thấy. Hầu hết các đơn vị tổ chức minigame đều có demo để bạn trải nghiệm. Đây có thể là minigame mẫu hoặc case study do chính đơn vị đó thực hiện. Tại Woay.vn, bạn có thể xem và trải nghiệm minigame do chúng tôi thiết kế tại mục “Case study”. Bạn hãy đọc xem họ đã giải quyết bài toán của khách hàng như thế nào, minigame mang lại hiệu quả ra sao (thống kê lượt tương tác, lượt người chơi, tỉ lệ upsell…), khách hàng nhận xét gì… Đọc case study là cách nhanh và hiệu quả nhất giúp bạn cái nhìn tổng quan nhất về đơn vị thiết kế minigame.

tổ chức minigame

Chuyên mục Case study trên website Woay.vn được trình bày chi tiết, giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất trong từng dự án chúng tôi đã thực hiện

Để đảm bảo chất lượng minigame, bạn nên ưu tiên hợp tác với những đơn vị uy tín đã tổ chức thành công minigame cho những thương hiệu lớn. Tuy nhiên, nếu chi phí là bài toán khó thì bạn cũng có thể xem xét các đơn vị khác.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chọn đơn vị tổ chức minigame giống như “chọn mặt gửi vàng” vì trò chơi cần tính minh bạch, chính xác, bảo mật. Bạn sẽ cần sự đồng hành của họ trong suốt quá trình tổ chức minigame, thậm chí là khi trò chơi đã kết thúc, bạn vẫn cần họ hướng dẫn quản lí, trích xuất data thu thập được từ khách hàng. Điều quan trọng nhất khi hợp tác với nhau chính là thái độ. Ngay từ đầu, bạn nên chú ý đến cách giao tiếp của nhân viên tư vấn. Hãy chọn đơn vị nào tư vấn nhiệt tình, chi tiết, tận tâm lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp với bạn.

Là đơn vị tổ chức minigame chuyên nghiệp, đồng hành cùng hàng trăm thương hiệu trong việc triển khai minigame trên nhiều kênh khác nhau (fanpage, website, landingpapge), Woay.vn mang đến cho bạn nhiều gói giải pháp minigame với giá thành linh hoạt. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ nâng cao, hỗ trợ riêng lẻ như: sáng tạo kịch bản, thiết kế - cài đặt game, hỗ trợ vận hành - quản lí - bảo trì game, theo dõi và báo cáo kết quả minigame… Bạn muốn nhận báo giá Gọi ngay hotline 0898884169 để được Woay.vn tư vấn chi tiết và nhận báo giá lập trình minigame Facebook, landingpage… chính xác nhất!

Woay - Nền tảng ứng dụng Gamification Marketing

Địa chỉ: Tầng 3, 451/24/4 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp. HCM

Hotline: 089 888 4169

Email: support@woay.vn


Lời cảm ơn từ WOAY đến Nguyên Phạm

Bài viết này có hữu ích với bạn?