Chỉ số CAGR của ứng dụng game hóa toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la vào năm 2025.

Chỉ số CAGR của ứng dụng game hóa toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la vào năm 2025.

Đăng bởi: Hằng Nguyễn . Ngày đăng: 12/06/2020

Chỉ số CAGR của ứng dụng game hóa toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la vào năm 2025.

(The global gamification market will witness a CAGR of over 30% during the forecast period to surpass $32 billion by 2025.)

#GamificationMarketing #moingay1conso #minigame2p

(*) CAGR được dùng để đo tỷ lệ hoàn vốn khi bạn thực hiện một khoản đầu tư nào đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Gamification là thuật ngữ về một xu hướng quản lý mới cho phép doanh nghiệp, các công ty ứng dụng game vào công việc trong đời thực nhằm giúp mọi người tìm hiểu, nghiên cứu để tăng năng suất làm việc. 

Hay ứng dụng các thành phần của game vào trong các lĩnh vực khác để tạo ra một trải nghiệm thú vị cho người dùng, gắn kết người dùng với các ứng dụng phần mềm như website, mobile app….

Trong xu hướng phát triển vài năm trở lại đây, Game hóa đã trở thành thuật ngữ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như phát triển phần mềm, giáo dục, hoạt động nhân sự và đặc biệt là marketing.

Nhờ ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực, gamification trở thành một công cụ mới thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tương ứng với mỗi lĩnh vực, gamification tạo động lực thúc đẩy hành vi cho chúng ta tham gia vào hoạt động đó được tốt hơn. 

  • 40% trong tổng số 1000 tổ chức Toàn cầu sử dụng gamification như một công cụ chính để chuyển đổi các hoạt động kinh doanh. 
  • 50% các công ty khởi nghiệp đều kết hợp các hoạt động game hóa trong chiến dịch của họ.
  • Nếu ứng dụng game hóa toàn cầu, chỉ số CAGR được dự đoán sẽ vượt mức 30%, tương đương 32 tỷ đô la.

Bạn có mong muốn doanh nghiệp của mình vượt mức hoàn vốn 30% như vậy? Hãy thử áp dụng gamification vào các hoạt động của công ty nhé!

Đón đầu xu hướng mới sẽ cơ hội cho bạn đi tiên phong trong mọi lĩnh vực. Sử dụng gamification như một vũ khí và đặt ra mục tiêu cụ thể sẽ giúp bạn chạm đến thành công dễ dàng hơn. 

---

#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp.

Tụi mình rất cầu thị lắng nghe góp ý từ bạn đọc. Nên bài viết có sai sót gì mong mọi người góp ý thêm.

Dùng thử, xài thật mini game: https://bit.ly/appwoayvn


Lời cảm ơn từ WOAY đến Hằng Nguyễn

Bài viết này có hữu ích với bạn?