Việc sử dụng Gamification giúp cho công ty tăng lượt tương tác với khách hàng đến 40%

Việc sử dụng Gamification giúp cho công ty tăng lượt tương tác với khách hàng đến 40%

Đăng bởi: Hằng Nguyễn . Ngày đăng: 12/04/2020

Bạn có nhớ những bịch snack với mảnh ghép hình máy bay bên trong. Hay săn que kem Merino, ghép hình và trúng thưởng? Đó chính là ứng dụng của Gamification từ rất nhiều năm về trước - Áp dụng Epic meaning & calling (Nhiệm vụ & Lý tưởng cần thực hiện) để lồng ghép thu hút khách mua hàng.

Ngoài ra, sự hoạt náo vốn có khiến mini game bẩm sinh đã được yêu thích, vì vậy gamification luôn mang đến mặt tích cực cho mỗi khía cạnh được nó ứng dụng. 

  • Tăng số lượt đăng ký mới lên đến 600% hàng tháng, thúc đẩy việc tăng lead và tăng doanh thu
  • Ứng dụng Gamification giúp cho công ty tăng lượt tương tác với khách hàng đến 40%
  • 90% nhân viên cảm thấy làm việc hiệu quả hơn khi sử dụng gamification trong công việc.

Chiếc đũa thần “Gamification” chính là chất liệu động lực thúc đẩy hành vi mạnh mẽ nhất mà bất kỳ ai cũng có lý do chính đáng để tham gia.

Nguồn tham khảo: Forbes

---

#WOAY_consogiday là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế minigame) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp.

Nếu bạn thấy bài viết hay có thể ủng hộ team #ContentCreator bằng cách Like, Share hoặc Comment đánh giá, góp ý cho tụi mình nhé!

#Consogiday #GamificationMarketing #minigame2p


Lời cảm ơn từ WOAY đến Hằng Nguyễn

Bài viết này có hữu ích với bạn?