Gần đây, mình gặp các anh lớn trong ngành của mình làm. Thì các anh hỏi:"Em làm Woay, đam mê có đủ lớn không?" Mình hơi khựng, nhưng cũng đáp nhanh:"Thì phải thích thì mình mới làm được. Nhưng đam mê thì không hẳn!"
Để nói về đam mê thì chắc là mình đam mê được làm việc, được xây dựng, được cống hiến, thấy nó đang lớn hơn & phát triển mỗi ngày cùng với các cộng sự của mình!
Xuất phát điểm từ bản MVP (bản dùng thử cơ bản) & được Grab tin dùng. WOAY & cộng sự cứ thế mà phát triển từng ngày, đi từng bước cho tới hiện tại. Tạm gạt qua các yếu tố tầm nhìn, sứ mệnh thì 03 điều sau đây sẽ giúp mọi người dễ hiểu về WOAY nhất:
WOAY định hình là Nền tảng thiết kế Mini Game đầu tiên tại Việt Nam
WOAY giúp tối ưu chiến dịch Marketing thông qua Gamification sáng tạo, mới mẻ, tiện lợi & nhanh chóng
Ra đời chưa đầy 01 năm, WOAY đã tổ chức cho 300+ Mini Game & 100 khách lớn nhỏ tin dùng. Điển hình: GrabFood, Mai Linh, Coop, Pharmacity, ...
Giai đoạn hiện tại WOAY vẫn tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu với mục tiêu 2020 Top of Mind về Gamification (*) tại thị trường Hồ Chí Minh.
(*) Sự liên tưởng hàng đầu khi nhắc đến Ứng dụng Game Hóa vào Marketing & Sales trong doanh nghiệp.
Làm sao WOAY làm được điều đó? Vâng, WOAY làm cùng với các đồng sự cốt lõi của mình:
Em tên Hồ Tiến Lộc - Founder & CEO (phụ trách điều hành, phát triển đối tác & bán hàng)
Bạn Nguyễn Quang Thiện - Co-Founder & CTO (phụ trách phát triển sản phẩm, công nghệ ứng dụng)
Bạn Võ Thái Thảo - Head of Marketing (phụ trách xây dựng hình ảnh & truyền thông thương hiệu)
Chi tiết hơn về WOAY, mọi người có thể xem ở các tài liệu bên dưới: